Câu hỏi thường gặp
Chào mừng bạn đến với website bán hàng trực tuyến của Shop FUVY. Để quá trình mua sắm của quý khách được thuận tiện qua website www.fuvy.vn, chúng tôi có mục "Câu hỏi thường gặp" nhằm giải đáp những thắc mắc phổ biến nhất của khách hàng. Khách hàng có thể xem cụ thể nội dung bên dưới đây. Ngoài ra khách hàng có thể gọi điện thoại để nhận tư vấn qua số điện thoại: 0937.382.654
1. Đổi hàng thế nào?
Trong trường hợp phát sinh lỗi từ phía chúng tôi như: Lỗi kỹ thuật, sai màu sắc, size... Bạn có thể đổi hoặc trả hàng và chúng tôi chịu hoàn toàn phí vận chuyển. Nếu sản phẩm không được như ý muốn, hay một lý do chủ quan nào đó từ phía bạn, bạn có thể gửi đổi hàng trong vòng 7 ngày, tuy nhiên trường hợp này bạn phải chịu phí vận chuyển.
2. Tôi có thể hoàn trả hàng và được trả lại tiền không?
Quý khách có thể hoàn trả hàng và được trả lại tiền, trong trường hợp lỗi phát sinh từ phía chúng tôi: Lỗi kỹ thuật, sai màu sắc, size... Tất cả các trường hợp khác, quý khách chỉ được quyền đổi hàng.
3. Tôi có thể giữ hàng và thanh toán sau?
Rất tiếc chúng tôi không hỗ trợ hình thức thanh toán này. Để thực hiện giao dịch bắt buộc bạn phải chuyển khoản thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng.
4. Thời gian nhận được hàng là bao lâu?
Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ gửi hàng đến tận tay bạn từ 1-3 ngày làm việc (tuỳ khoảng cách gần xa)
5. Ngay sau khi gửi đơn hàng, tôi có phải gửi tiền luôn không?
- Bạn chuyển tiền sau khi nhận được điện thoại gọi xác nhận của chúng tôi.
- Nếu bạn chọn thanh toán Cod thì thanh toán tiền hàng cho người giao hàng
6. Đăng ký tài khoản tại website thì tôi được những lợi ích gì?
FUVY luôn có rất nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng, cũng như các deal tốt mà chắc chắn quý chị em tín đồ shopping không muốn bỏ lỡ! FUVY sẽ luôn cập nhật đến khách hàng.
7. Tình trạng hàng hoá cập nhập trên Website có chính xác hay không?
Tình trạng hàng trên website fuvy.vn luôn luôn chính xác.